~Madame Tussauds Bangkok~

On มิถุนายน 17, 2011 by admin

นอกจากฝาแฝดแล้ว จะหาใครที่รูปร่าง หน้า ผม เหมือนเราแบบแทบจะเป๊ะๆ คงหาไม่ได้นะค่ะ (ยกเว้นในละครน้ำเน่านะ อิอิ)  แต่วันนี้ส้มจะพาทุกคนไปเจอฝาแฝดของคนที่มีชื่อเสียงอย่าง บรู๊ซ ลี , คานที , เจ้าหญิงไดอาน่า เฮ้ย… ตัวจริงเค้าซี้ไปแล้วนี่นา ของเทศไม่พอ ของไทยก็มีนะจ๊ะ อย่าง น้าแอ๊ด คาราบาว , ไก่ ปวีณา ทองสุข และ และ และ….พี่เคนนนนน กรี๊ด ที่ไหนนะที่จะทำให้เราได้เจอ ได้กอด รัด ฟัด เหวี่ยงกับคนดังเหล่านี้ ก็ที่ Madame Tussauds” ไงจ๊ะ

ถ้าเรียกแบบไทยๆ มาดามทุสโซก็ไม่ต่างอะไรกับพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งนี่แหละค่ะ แต่ทีเด็ดของเค้าที่เป็นมากกว่าพิพิธภัณฑ์ ก็คงจะเป็นความต่างแบบที่เราสามารถสัมผัสกับหุ่นขี้ผึ้งทุกชิ้นได้ ถ้าเจอพี่เคน เจอจอห์นนี่ เดป ก็กอดซะหน่อย ถ้าได้เจอพี่แอน ทองประสมหรือแองเจลิน่า โจลีก็ขอยืนชูสองนิ้วใกล้ๆ ด้วยซะ ซึ่งการได้ใกล้ชิดขนาดนี้นี่แหละค่ะ ที่ส้มว่ามันคือความโดดเด่นมากๆ สำหรับหุ่นขี้ผึ้งที่นี่ และที่สร้างชื่อเสียงให้กับมาดามทุสโซมากที่สุด ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของการปั้นหุ่นขี้ผึ้งได้เหมือนกับเจ้าของเป๊ะ อาจจะเหมือนจนเจ้าตัวเห็นแล้วอึ้งไปเลยทีเดียว (หุ่นบางตัวส้มว่าน่าดูดีกว่าตัวจริงด้วยนะค่ะ 555)

ที่มาดามทุสโซแบ่งออกเป็นโซนๆ ค่ะ มีหลายโซนให้ได้กระทบไหล่คนดัง ทั้งปาร์ตี้คนดังบนพรมแดง , นักกีฬาคนโปรด , ประวัติศาสตร์และบุคคลสำคัญ , ศิลปะและวิทยาศาสตร์ , ศิลปินจอแก้ว หรือจะเป็นศิลปินเพลงป๊อบ ขอกระซิบนิดนึงค่ะว่าถ้าอยากจะถ่ายรูปคู่กับทุกหุ่น เผื่อเวลาซักชั่วโมงครึ่งนะค่ะ บางทีอาจไม่พอด้วยซ้ำ เพระที่นี่นอกจากหุ่นแล้ว เค้ายังมีพร๊อบโน่น นี่ นั่นให้เราได้รื่นเริงบันเทิงใจเพียบ (ห้องคาราโอเกะยังมีเล้ย!!)

มาดามทุสโซ่ ได้เปิดในเมืองใหญ่ๆ จากทั่วโลกเลยค่ะ แล้วประเทศไทยก็โชคดีที่เค้าเลือกมาเปิดที่นี่ด้วย ส้มไปเที่ยวที่มาดามทุสโซตั้งแต่ตอนเปิดให้บริการแรกๆ น่ะค่ะ ที่ไปไม่ใช่เพราะว่าเห่อนะ แต่ว่าเห็นว่ามันมีโปรโมชั่นค่าเข้าเลยจัดไปซะหน่อย แต่ตอนนี้ส้มก็ไม่รู้เหมือนกันว่าราคาเท่าไหร่แล้ว ยังไงก็ลองเข้าไปดูในเว็บได้เลยนะค่ะ  เอาละเราไปเจอเจ้าหุ่นขี้ผึ้งเหล่าคนดังกันดีกว่าจ้า

เว็บไซต์จ้า http://www.madametussauds.com/Bangkok

 

สองพระองค์ที่อยู่ในใจของประชาชนชาวไทยทุกคน

 

จอมพลแปลก พิบูลสงคราม (หรือที่รู้จักในชื่อ ป.พิบูลสงครามค่ะ)

 

กรี๊ด… พี่เบ ยอง จุน รอรับด้านหน้าเลยอ่ะ

 

ท่านคานธี

 

พระพุทธทาส (ส้มขอบอกว่าเหมือนมีชีวิตมากค่ะ ถึงขั้นว่าไม่กล้าแอ๊คท่าถ่ายรูปมาก ขอสำรวมหน่อย)

 

เหมา เจ๋อ ตุง นั่งเครื่องบินมาจากจีนเลยค่ะ แหะๆ

 

ชอบที่สุดค่ะ “เจ้าหญิงไดอาน่า” ขนาดหุ่นยังสวยขนาดนี้เลยอ่ะ

 

ท่านมหาเธร์ บิน โมฮัมหมัด (ซบไหล่เลย)

 

พลเอกเปรม ติณสูลานนท์

 

สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร (ครั้งนี้ชั้นเป็นใหญ่กว่านะจ๊ะ อิอิ)

 

ออง ซาน ซูจี ก็ให้เกียรติมาด้วยค่ะ

 

 ห้องทำงานของหนู เอ้ย!! ของประธานาธิบดีบารัค โอบามา

 

หมอพรทิพย์แวะมาผ่าศพใครค่ะ??

 

ท่านศิลป์ พีระศรี

 

อัลเบิร์ต ไอสไตน์ ก็มาจ้า

 

นักกีฬาก็มาเพียบค่ะ

 

 

 

จะสูงไปไหนเนี๊ยะ!!

 

นักร้อง ดาราก็เพียบ ทั้งไทย ทั้งเทศ จัดเต็มค่า

 

 

 

 

 

เตรียมรองเท้าส้นสูงให้พร้อม เราจะเดินเข้าสู่พรมแดงปาร์ตี้กันแล้ว!!

อาลิซาเบท เทย์เลอร์ ค่ะ

 

 

มิตร ชัยบัญชาด้วย

 

ปะทะจิม แคร์รี่ ซะหน่อยซิ

 

คนโปรดอีกคนค่ะ นิโคลัส เคท

 

ย้ากกก!! ช้างจา อยู่ไหน??

 

พี่เคนจ้า ขอแต๊ะอั๋ง เอ้ย กอดหน่อยนะค่ะ

 

นิโคล คิดแมน เธอเจิดมาก

 

จูเลีย โรเบิร์ต

 

ลีโอนาโอ ก็หล่ออยู่นะ

 

วิล สมิท กรี๊ดๆๆๆ

 

สองสามี ภรรยา คู่เลิศ (แต่ไม่ได้แอ้มรางวัลนะ อิอิ)

 

ที่เห็นนี่แค่น้ำจิ้มเท่านั้นนะค่ะ อาหารจานหลักยังไม่มาเลย อยากบอกว่าที่นี่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพจริงๆ ค่ะ แล้วถ้าเราอยากรู้ว่าเค้าทำยังไงน้า ถึงได้ทำให้หุ่นดูมีชีวิตขนาดนี้ เค้าก็มีโชว์ขั้นตอนการทำงานให้ดูด้วยนะค่ะ

 

สุดท้ายนี้ ขอลาไปกับเธอคนนี้ เธอเป็นใคร ใครเป็นเธอ เฉลย…. เธอผู้นี้เป็นหุ่นลูกค้าในช็อบของมาดามทุสโซ่ค่า แม่เจ้าโว้ย!!! ขนาดลูกค้ายังจะเอามาปั้นเป็นหุ่น เปรี๊ยวจริง อะไรจริง เลิศอ่ะ อยากเห็นเต็มๆ แวะไปที่ Madame Tussauds” ดูนะค่ะ ไปก่อนละ บายจ้า…

 

ฝากติดตามเพจด้วยนะคะ www.facebook.com/ISomThailand 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น