ฤดูกาลแห่งความสุขที่ “Blooming Season”

On กุมภาพันธ์ 24, 2011 by admin

วันนี้ส้มขออาสาพาเพื่อนๆ ไปหม่ำอาหารอร่อยๆ ที่ไม่ได้มีดีแค่เรื่องรสชาติ เพราะเรื่องบรรยากาศก็เยี่ยมเช่นกัน ร้านนี้มีชื่อเก๋ๆ ว่า “Blooming Season” ค่ะ

ร้านน่ารักๆ นี้ แฝงตัวอยู่ในซอยสมาคมชาวปักษ์ใต้ ถนนพุทธมณฑล สาย 2 กับการแต่งร้านสไตล์ English Country  แวบแรกที่เห็นรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นเหมือนนั่งอยู่ในบ้านเลยค่ะ เสียดายที่ตอนมาถึงที่ร้านก็มืดแล้ว เลยไม่ค่อยได้เห็นความสวยงามของการตกแต่งของร้านเท่าไหร่นักแต่ก็ใช่ว่าจะไม่ได้สัมผัสนะค่ะ

เข้ามานั่งด้านในก็แอบอมยิ้มนิดๆ กับของตกแต่งภายในร้าน ทั้งโต๊ะ เก้าอี้ ตุ๊กตา ดอกไม้ แจกัน ฯลฯ กับสีสันหวานแหววที่ดูไม่ค่อยเข้ากับเราซักเท่าไหร่ แต่ไม่เป็นไร ส้มไม่แคร์สื่ออยู่แล้ว พิสูจน์อาหารตาไปแล้วขอพิสูจน์อาหารท้องหน่อยแล้วกันเนอะ

วันนี้ส้มสั่งไปแค่ 2 อย่างเองค่ะ ไม่ใช่เพราะอาหารไม่น่าสนใจนะคะ แต่ดันไปซัดอย่างอื่นมาเต็มกระเพราะจนแทบจะยัดไม่ได้ แต่ก็ยังไม่วายมาลิ้มมาลองซักหน่อย ในที่สุดเราก็เลือกเมี่ยงหมูทอด กับสลัดกุ้งทอดมาทานค่ะ ชื่อดูไม่น่าจะทำให้อิ่มอะไรมากมาย แต่พอเห็นปริมาณแล้ว โอ้โห!! เลยล่ะค่ะ

เมนูอาหารของที่นี่ก็มีหลากหลายดีนะค่ะ แถมมีทั้งของคาว และของหวานไว้เอาใจคอขนมอีกด้วย แต่วันนี้ส้มขอบายของหวานแล้วกัน กลัวกระเพาะทำงานหนักมากเกินไปจ้า

อยากขโมยเก้าอี้กลับบ้านง่า ^^

มองกันเพลินๆ

นั่งๆ นอนๆ ถ่ายรูปรอแป๊บเดียว พนักงานก็ยิ้มหวานมาพร้อมกับอาหารจานโตเต็มสองมือ เย้ๆๆๆ หน้าตาน่ากินมั่กๆ ผักท่าทางจะสดน่าดู แล้วก็เป็นอย่างที่คิดค่ะ ผักสด กรอบได้ใจ ส่วนน้ำจิ้มเมี่ยงก็เข้ากันกับหมูทอดได้พอดิบพอดีเลย ถ้ามาห่อคำโตๆ แล้วอ้ำเข้าปาก เฮ้อ… สุขใจจริงจริ๊ง

น้ำสีสันสดใจถูกเสิร์ฟมาเรียกน้ำย่อยก่อน

อาหารมาแล้ววว

หม่ำๆ กันมั้ยจ๊ะ

เกือบเกลี้ยง

ก่อนกลับขอแวะถ่ายรูปกับชิงช้าหน้าร้านที่เรียกให้คนบ้ากล้องอย่างเราเข้าไปหาโดยด่วน หลังจากแชะภาพเรียบร้อยก็ขอตัวกลับบ้านก่อนคะ คราวนี้กลับบ้านพร้อมความรู้สึกอิ่มค่ะ อิ่มทั้งกาย อิ่มทั้งใจเลยทีเดียว ^__^

 

ข้อมูลร้าน

ที่ตั้ง: เลขที่ 52/34 ซอยสมาคมชาวปักษ์ใต้ ถนนพุทธมณฑล สาย 2
แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ
โทร: 0-2448-3385
เปิดบริการ : 11.00 – 21.00 น. หยุดวันอังคาร
ราคาต่อท่าน: (โดยประมาณ) : 200 บาท

 

ฝากติดตามเพจด้วยนะคะ www.facebook.com/ISomThailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น