นอนเต็มตื่น กินเต็มอิ่ม ที่ “อมารี พัทยา”

On กุมภาพันธ์ 11, 2011 by admin

พอดีมีโอกาสได้ไปทำงานที่โรงแรมอมารี พัทยามาค่ะ เห็นว่าที่นี่ดีทั้งในเรื่องสถานที่ บรรยากาศ พนักงาน อาหาร เลยถือโอกาสมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันหน่อย

เริ่มด้วยบรรยากาศรอบๆ โรงแรมเลยแล้วกันเนอะ ที่นี่กว้างขวางดีค่ะ สระว่ายน้ำยังมีให้เลือกตั้ง 2 สระ มีโซนให้นอนอาบแดดเต็มไปหมด เห็นแล้วก็อยากว่ายน้ำป๋อมแป๋มบ้างแต่ไม่มีเวลา เพราะ “มาทำงาน” ฮือออ

ต้นไม้เยอะดี สระว่ายน้ำก็น่าเล่น เฮ้อ หนูไม่อยากมาทำงานอ่ะ T_T

มาต่อที่ห้องพักกันบ้าง ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเยอะอยู่ค่ะ ทั้งของใช้ ของกินก็พร้อมเพรียงใช้ได้ ไม่ว่าจะเป็นไดส์เป่าผม ขนม นมเนย ฯลฯแต่ว่าห้องพักของโรงแรมในเครืออมารีมักจะเล็กมาก (จากที่พอมีประสบการณ์ไปพัก หรือดูรีวิวอื่นๆ มานะค่ะ) ประมาณว่าวางเตียงก็แทบเต็มพื้นที่แล้วล่ะค่ะ ห้องที่ส้มพักเนี๊ยะเลือกแบบเตียงคู่นะค่ะ แต่เป็นห้องคู่ในสไตล์อมารี (ไม่รู้ที่นี่อย่างเดียวหรือเปล่า) คือการนำเตียงเล็ก 2 เตียง มาวาง “ติดกัน” เพื่อ????  -_-”   แต่ยังโชคดีได้ห้องพักที่มีระเบียงด้านนอกด้วย ค่อยยังชั่วหน่อย

ห้องเล็กๆ แต่ดีนะที่มีระเบียงให้ ลดความอึดอัดไปได้หน่อย

ของอำนวยความสะดวกพร้อม

แล้วช่วงเวลาที่รอคอยก็มาถึงค่ะ “อาหารค่ำ” นั่นเอง ซึ่งเราน่ะมีโชคเข้าข้างอย่างจังเลยค่ะ เพราะว่าเจ้าหน้าที่เดินมาบอกว่าอัพเกทให้พวกเราได้กิน Internation buffet แทนบุฟเฟต์ที่เราสั่งไว้ ว้าววว คราวนี้ก็ลาภปากล่ะสิ ก็อาหารที่นี่ล่อตาล่อใจให้หิวมาก ทั้ง กุ้ง หอย ปู ปลา ฯลฯ

เริ่มด้วยบรรยากาศรอบโต๊ะอาหาร กินไป ดูฝรั่งแก้ผ้าไป (ล้อเล่น) 555+

มาที่อาหารกันบ้าง อร่อย สด สุดยอดมากค่ะ

เริ่มจากเบาๆ ก่อน

เบาๆ ไปแล้ว ก็จัดหนักเลยค่ะ

ผักสดๆ กรอบๆ มั้ยค่ะ คุณผู้ชม

ซูชิวางซะไม่กล้ากินเลย มันสวยเกิ๊น

อาหารนานาชาติเลยทีเดียว

ปิดท้ายด้วยของหวานแสนอร่อย


แล้วเพื่อไม่ให้เสียเวลาส้มก็ขออนุญาตรวบรัด ตัดตอน (ไม่ได้ไปฆ่าใครนะ) มาเช้าอีกวันเลยแล้วกันค่ะ เริ่มด้วยอาหารเช้า อาหารค่ำว่ามีให้เลือกเยอะแล้ว อาหารเช้าก็มีเยอะเลยค่ะ มีทั้งติ่มซำ อาหารอินเดีย ออมเล็ด  สลัด ซุป โจ๊ก ขนมปังปิ๊ง ฯลฯ แต่ที่ถ่ายมามีนิดเดียว ต้องขอโทษด้วยเน้อ

เริ่มจากเครื่องดื่มและหนม กันก่อน

แล้วตามด้วยอาหารกันเลย

ก่อนที่เราจะกลับไปทำงาน (เกลียดจริงๆเล้ยคำนี้) ก็ขอแว๊บไปถ่ายรูปอีกซักหน่อยแล้วกันค่ะ –“

ถ้ามีเวลานอนแช่อยู่ตรงนี้ก็ดีสิเนอะ

ใครไปเที่ยวพัทยาแล้วยังไม่รู้จะพักที่ไหนดี ที่นี่อาจจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้ได้นะค่ะ อ่อ! สำหรับคนที่ไม่ได้ซีเรียสเรื่องความกว้างขวางของห้องพักนะค่ะ ไว้ส้มมีที่ัพักที่ไหนน่าสนใจจะนำมาฝากเืพื่อนๆ อีกนะค่ะ ส่วนวันนี้ขอลาไปก่อนจ้า บ๊าย บาย

ฝากติดตามเพจด้วยนะคะ www.facebook.com/ISomThailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น