เต็มอิ่มกับบุฟเฟ่ต์ซูชิสายพาน @ KOBUNE

On พฤษภาคม 11, 2011 by admin

และแล้ว Central World ก็ได้เปิดให้บริการกับคนชอบเดินช๊อบแบบสบายๆ ตากแอร์เย็นๆ กันอีกครั้งแล้ว หลังจากต้องหยุดไปเพราะเหตุการณ์เมื่อเดือนเมษายนปีก่อน จริงๆ ก่อนที่นี่จะถูกไฟไหม้ ส้มแทบไม่เคยได้ไปเดินเล่นที่ห้างนี้เลยค่ะ (มีความรู้สึกว่ามันดูดีเกินว่าที่เราจะเข้าไปเดินเล่น ประมาณว่าคุณค่าที่คุณไม่คู่ควรน่ะ อิอิ) แต่หลังจากที่เปิดครั้งใหม่มานี้ กลับไปเดินเที่ยว ช๊อบ ที่นี่บ่อยพอสมควรเลยค่ะและที่ติดอกติดใจไปเดินเป็นประจำ เพราะเหตุผลหลักคือที่ Central World มีร้านอาหารให้เลือกมากมาย หลายสไตล์ หลายราคา จะจีน อิตาเลี่ยน หรือแม้แต่อาหารญี่ปุ่น ที่งอกเป็นดอกเห็ดจนส้มเลือกกินแทบไม่ถูกเลย

ครั้งนี้มีโอกาสได้ไปกินอาหารบุฟเฟต์สายพานที่ร้าน “KOBUNE” ค่ะ ดูจากภายนอกร้านนี้น่าลองเข้าไปพิสุจน์รสชาติดี ดูสะอาดสะอ้าน จัดที่นั่งเป็นระเบียบเรียบร้อย แล้วที่สำคัญราคาประหยัดเพราะมันคือบุฟเฟต์ มีข้อเด่นเยอะขนาดนี้แล้ว ไม่ต้องคิดอะไรมาก ลองไปหม่ำให้สิ้นเรื่องสิ้นราวกันไปเลยดีกว่าค่ะ

ในร้านจะแบ่งเป็น 2 โซนค่ะ คือ โซนสำหรับคนที่ทานบุฟเฟต์สายพาน กับโซนที่นั่งแยกเป็นโต๊ะๆ ส้มเลือกมาโซนแรกเพราะนอกจากจะบรรเลงเลือกอาหารได้ถนัดแล้ว อีกเหตุผลคือได้เห็นกรรมวิธีการทำอาหารจากเชฟด้วย (เผื่อจะทำอาหารเก่งๆ แบบเค้าได้บ้าง)

เล็งสายพาน

คุณเชฟทำเมนูอะไรอยู่ค่ะ

อาวุธรอพร้อมแล้วล่ะ

หลังจากนั่งรอได้ซักพักพนักงานหน้าตาจิ้มลิ้มก็นำเมนูมาให้ค่ะ เมนูก็มี 2 แบบเช่นกัน คือ แบบที่เป็นบุฟเฟต์และแบบที่ต้องจ่ายเงินเพิ่ม ถ้าบนสายพานไม่มีอาหารที่เราต้องการ ก็บอกคุณเชฟได้เลยค่ะว่าขอให้ทำเมนูไหนให้ เชฟเค้าใจดีทำให้อยู่แล้วค่ะ ^__^

ครั้งนี้กะว่าจะไม่สั่งอาหารที่ต้องจ่ายเพิ่ม เพราะ “เปลือง” (555) แต่ว่าอยากกินปลาดิบ แล้วในบุฟเฟต์ก็ไม่มีให้หม่ำมากนัก เลยจำใจต้องสั่งปลาดิบรวมไป 1 ชุด แล้วนอกนั้นก็กินจากบุฟเฟต์นี่แหละจ้า

ถึงตาอาหารจากสายพานแล้ว

จริงๆ กินไปมากกว่านี้อีกค่ะ แหะๆ

วันนี้ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ ที่รีวิวนี้มีภาพน้อย (แถมเบลออีกตังหาก) แล้วก็มีข้อมูลน้อยตามไปด้วย ยังไงไว้ครั้งหน้าถ้าส้มได้ไปทานอีก จะเอาข้อมูลมาอัพเดทให้เพื่อนๆ ทราบกันแน่นอนค่ะ แต่ตอนนี้ขอตัวไปลั้นลาก่อน ตอนนี้ไปแล้วจ้า บ๊าย บาย…

ฝากติดตามเพจด้วยนะคะ www.facebook.com/ISomThailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น